ข่าวฟุตบอล

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า อินเตอร์ มิลาน กล้าจะเหยียบจมูกของ ลิเวอร์พูล หลังจากลือกันว่า ทัพงูใหญ่ พร้อมจะใช้งบประมาณ 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,575 ล้านบาท เป็นทุนในการดึงตัว ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งและตัวหลัก ซึ่งถือว่าเป็นลูกรักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปเสริมทัพด้วยกัน หลังจากนักเตะรายนี้งัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาต่อเนื่อง แต่เดาได้ไม่ยากว่าดีลครั้งนี้ไม่มีทางปิดลงได้แน่นอน

มาเน่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งตัวหลักของ หงส์แดง เพราะนับตั้งแต่เขาย้ายออกจาก เซาแธมป์ตัน ทีมร่วมลีกเดียวกันของ เดอะ เรดส์ เพื่อมาทำงานร่วมกับ หงส์แดง เขามักจะงัดฟอร์มดีของตัวเองออกมาเรื่อยๆ ซึ่งส่งผลให้ หงส์แดง เก็บชัยชนะมาแล้วหลายนัด และทำให้ตอนนี้มั่นใจได้ว่าการย้ายทีมของเขาจะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน ถึงแม้ว่าเวลานี้เขายังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยและเข้าโปรแกรมพักฟื้นอยู่ก็ตาม

ทั้งนี้ ทัพเนรัซซูรี่ พร้อมเสมอจะยื่นข้อเสนอตามที่สื่อตีออกมาให้ หงส์แดง เพื่อหวังให้ หงส์แดง ใจอ่อนและยอมปล่อย มาเน่ ออกมา แต่คาดว่าทันทีที่ข้อเสนอดังกล่าวถึงมือของ หงส์แดง คำตอบที่ งูใหญ่ จะได้ยินชัดๆ คงไม่พ้นคำว่า “ไม่ขาย” มากกว่า หรือหาก หงส์แดง จะยินดีรับข้อเสนอของ งูใหญ่ จริงๆ คงจะไม่ได้มีมูลค่าเพียงแค่ 35 ล้านปอนด์ แน่นอน เพราะพวกเขาคิดเสมอว่า ความสามารถของ มาเน่ มีมากกว่านั้น

 

Leave a Comment