"การเข้าชมที่เหลือ" คืออะไรและเหตุใดจึงเหมาะสำหรับการโฆษณา

ข้อความการมาเยือนของการมาถึงของคนเหล่านี้
มีตำนานมากมายและความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการโฆษณาออนไลน์ที่แตกต่างกันซึ่งทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตและผู้โฆษณาทั้งสองหลงทาง หนึ่งในความเข้าใจผิดเหล่านี้คือคำจำกัดความของ "การเข้าชมที่เหลือ" บางเครือข่ายการโฆษณาและเอเจนซี่มีคำศัพท์ของตนเองเปิดสำหรับการใช้งานสาธารณะโดยที่การเข้าชมที่เหลือจะถูกกำหนดเป็น "ปริมาณการเข้าชมพื้นที่โฆษณาที่ไม่แพงมากที่สุดโดยไซต์ที่ไม่เหมาะสมหรือเนื้อหาโฆษณาที่ไม่เหมาะสมของโดเมนที่พัก"

เพื่อให้เข้าใจว่าการเข้าชมที่เหลืออยู่อย่างแท้จริงคืออะไรให้ดูอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นในสิ่งที่การจราจรเป็นส่วนที่เหลือของ

การจราจรพรีเมี่ยม: วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำความเข้าใจคือการจินตนาการถึงแบนเนอร์ของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในหน้าแรกของเว็บไซต์ชั้นนำ ในการเข้าชมพรีเมี่ยมที่แท้จริงคือ "ครีม" ของผู้ชมเว็บไซต์ เว็บไซต์ที่ให้การเข้าชมระดับพรีเมียมรับประกันผู้ลงโฆษณาว่าผู้ชมจะบันทึกโฆษณา พวกเขาส่วนใหญ่จะแสดงแบนเนอร์ในสถานที่ที่น่าสนใจดังนั้นผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมดจะได้เห็น

นี่ทำให้เรามีคำจำกัดความ "การเข้าชมที่เหลือ" ของเราตรงกันข้าม อันดับแรกคำนี้ได้รับการพิจารณาว่าเป็นพื้นที่โฆษณาที่ยังไม่ขายของผู้ลงโฆษณาแบรนด์ใหญ่ของเราด้านบน อีกตัวอย่างคือการเข้าชมที่เหลืออยู่ในอดีตถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีการเข้าชมต่ำโดยไม่ได้รับความนิยมเนื่องจากมีความหวังในการดึงดูดแบรนด์ใหญ่ ๆ ในฐานะผู้ลงโฆษณา ในกรณีที่ไม่มีทางเลือกเว็บไซต์การจราจรต่ำเหล่านี้วางแบนเนอร์จากเครือข่ายคนตาบอดซึ่งมีโฆษณาที่ไม่แพงมักมีเนื้อหาและคุณภาพที่น่าสงสัย

จึงมีสถานการณ์ที่การเข้าชมพรีเมี่ยมถือเป็นอัตราการเข้าชมเว็บไซต์บนสุด การเข้าชมแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่ไม่ค่อยนิยมอื่น ๆ ซึ่งฟังดูค่อนข้างสมเหตุสมผลหากไม่พบว่าส่วนใหญ่ไม่เป็นจริงภายใต้การพิจารณาอย่างละเอียด เพื่อที่จะแยกแยะความเป็นจริงจากนวนิยายให้ดูที่ความสัมพันธ์ที่ใกล้ที่สุดของโฆษณาออนไลน์ – การโฆษณาทางโทรทัศน์วิทยุและสื่อสิ่งพิมพ์แบบดั้งเดิม

ตามที่ปรากฎว่ามีคำจำกัดความที่ใกล้ชิดกับ "เศษที่เหลือ" การโฆษณา 'ในโทรทัศน์วิทยุและสื่อสิ่งพิมพ์

มีโฆษณาที่เหลืออยู่ในสื่ออื่นหรือไม่
โฆษณาทางทีวีที่เหลืออยู่คือการโฆษณาได้ตลอดเวลายกเว้นช่วงเวลาสำคัญ ยิ่งไปกว่าช่วงเวลาสำคัญที่มีการโฆษณาจะยิ่งแสดงให้เห็นยิ่งช่องทางที่ผู้ลงโฆษณาเสนอให้ส่วนลดมากขึ้นเท่านั้น ส่วนลดสำหรับทีวีอาจถึง 90% สำหรับพื้นที่โฆษณาที่ไม่ได้ขาย ส่วนลดวิทยุเป็นที่แพร่หลายและขึ้นอยู่กับเวลาของการออกอากาศและตัวเลขการฟังปกติของผู้ชม

กฎอื่น ๆ ใช้สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์เนื่องจากพวกเขาขายพื้นที่โฆษณาทางกายภาพ พื้นที่โฆษณาใกล้กึ่งกลางของหนังสือพิมพ์มีราคาแตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิงจากค่าโฆษณาในหน้าแรก ในกรณีนี้การเปรียบเทียบโดยตรงสามารถทำได้ระหว่างการโฆษณาในหน้าแรกของหนังสือพิมพ์ที่มีแบนเนอร์ในหน้าแรกของเว็บไซต์ที่เป็นที่นิยม

ลักษณะที่เป็น win-win ของโฆษณาที่เหลืออยู่ได้รับการยอมรับมานานแล้วในสื่อแบบดั้งเดิม โฆษณาดังนั้นแนวทางการโฆษณาระดับพรีเมียมและส่วนที่เหลือจึงเกิดขึ้นเมื่อตลาดครบกำหนด เป็นที่ชัดเจนและเป็นตรรกะที่สื่อเหล่านั้นอาจเสนอส่วนลดสูงสุด 90% สำหรับเวลาหรือพื้นที่ที่ไม่มีการขาย นี่เรียกว่าการโฆษณาที่เหลืออยู่ ในกรณีนี้ทั้งช่องและผู้ลงโฆษณากำลังได้รับ ช่องครอบคลุมพื้นที่โฆษณา 100% ของกำหนดเวลา ผู้ลงโฆษณากำลังวางโฆษณาลงในแหล่งข้อมูลที่ต้องการพร้อมส่วนลดมาก เราสามารถมองเห็นสถานที่สำหรับการโฆษณาที่เหลืออยู่ได้ในสื่อแบบเดิม การโฆษณาที่เหลืออยู่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ก่อให้เกิดการปฏิเสธผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าไม่ว่าจะเป็นผู้ลงโฆษณาสำนักโฆษณาหรือผู้เผยแพร่โฆษณา

'การจราจรที่เหลืออยู่' ตามที่เป็นจริง
Now ให้กลับไปที่อินเทอร์เน็ต หากดูผ่านหน้าแรกของเว็บไซต์อันดับต้น ๆ คุณจะเห็นเฉพาะโฆษณาแบรนด์ใหญ่ในทุกที่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดเท่านั้น เห็นได้ชัดว่านี่คือการเข้าชมแบบพรีเมียมค่อนข้างคล้ายคลึงกับช่วงเวลาสำคัญในหนังสือพิมพ์หน้าแรกของหนังสือพิมพ์หรือหนังสือพิมพ์หรือหนังสือพิมพ์ อย่างไรก็ตามหากคุณออกจากหน้าและกลับมาดูอีกครั้งหนึ่งหรือสองครั้งโฆษณาที่แสดงจะเริ่มเปลี่ยนไปก่อนที่คุณจะมองจากแบรนด์ใหญ่ไปจนถึงผู้ลงโฆษณาหรือแบรนด์ที่มีชื่อเสียงน้อยหรือน้อยหรือที่รู้จักกันดี

ปรากฎว่าเช่นกัน เนื่องจากช่องทีวีขายช่วงเวลาสำคัญของพวกเขาเว็บไซต์ขนาดใหญ่จะขายการแสดงผลโดยมีสิทธิพิเศษในการแสดงครั้งแรก การรีเฟรชหน้าเว็บหลายครั้งทำให้เราเล็งผ่านการเข้าชมโฆษณาระดับพรีเมียมของแบรนด์ใหญ่และในตอนนี้อาจเห็นโฆษณาที่เหลืออยู่จริงในเว็บไซต์ยอดนิยม นั่นหมายความว่าไซต์ชั้นนำยังมีการเข้าชมส่วนที่เหลืออยู่หรือไม่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาทำและสร้างรายได้จากสิ่งเหล่านี้เช่นเดียวกับสื่อแบบดั้งเดิมที่ทำกับการโฆษณาที่เหลืออยู่ของพวกเขาผ่านส่วนลดที่ดี นอกจากนี้ควรสังเกตด้วยว่านี่คือการเข้าชมที่เหลืออยู่ในตำนานเดียวกันซึ่งเครือข่ายและหน่วยงานบางแห่งเชื่อมโยงกับเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมมีค่าลบและเต็มไปด้วยเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม คำเหล่านี้ไม่ตรงกันกับความเป็นจริงของโฆษณาที่เหลืออยู่ในเว็บไซต์ชั้นนำ ในเว็บไซต์ชั้นนำเหล่านี้พื้นที่โฆษณาส่วนที่เหลืออาจมีราคาแพงและมีคุณภาพสูงทั้งสำหรับตำแหน่งโฆษณาและเนื้อหาโฆษณา

แต่ไซต์การท่องเว็บที่มีการเข้าชมน้อยควรทำอะไร? พวกเขาไม่ดึงดูดจำนวนการเข้าชมเว็บไซต์ที่ใหญ่และไม่สามารถวางโฆษณาแบรนด์ระดับพรีเมียมได้

เราจะได้รับประโยชน์จากการใช้ "การจราจรที่เหลือ" หรือไม่
ขณะนี้มีสี่ทางเลือกหลักที่มีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกัน:

(ก) คุณอาจวางโฆษณาตามบริบทจากเครื่องมือค้นหารายใหญ่ ๆ บริการดังกล่าวมีโฆษณาแบบรูปภาพแบนด์ด้วย ข้อดีข้อเสียคือความล่าช้าในการตรวจสอบไซต์และการอนุญาตให้ทำงานร่วมกับโปรแกรมนี้และความล่าช้ากับการจ่ายรายได้สำหรับโฆษณาที่แสดง ตัวอย่าง: Google AdSense

(ข) คุณสามารถวางแบนเนอร์จากเครือข่ายโฆษณา "ตาบอด" ได้ ข้อได้เปรียบที่สำคัญคือรวดเร็วง่ายและจะสร้างรายได้ให้กับทุกคนโดยไม่มีข้อยกเว้น ข้อเสียคือรายได้ที่ลดลงและความเป็นไปได้ที่แท้จริงของการปรากฏตัวของเนื้อหาโฆษณาที่ไม่เหมาะสมหรือน่าตกใจ ตัวอย่าง: Clicksor

(c) คุณสามารถลงทะเบียนได้ที่เครือข่ายโฆษณาส่วนที่เหลือของการจราจรส่วนที่เหลือ เครือข่ายเหล่านี้เชี่ยวชาญในการสร้างรายได้จากการเข้าชมที่เหลือเท่านั้น ทั้งไซต์การจราจรขนาดกลางและสูงใช้บริการเพื่อเติมพื้นที่โฆษณาที่เหลือของพวกเขา ข้อได้เปรียบที่สำคัญคือผลตอบแทนสูงโดยทั่วไปเมื่อเปรียบเทียบกับทางเลือกและรับประกันเนื้อหาโฆษณาที่ชัดเจนและเหมาะสม ข้อเสียที่สำคัญคือความสามารถในการสร้างรายได้จากการเข้าชมของจีนเกาหลีหรืออินเดียไม่เพียงพอโดยใช้เครือข่ายโฆษณาเหล่านี้ ดังนั้นควรเลือกทางเลือกนี้ในกรณีของไซต์ที่มีการสัญจรไปมาในยุโรปหรือสหรัฐอเมริกาเป็นส่วนใหญ่ ตัวอย่าง: Fidelity Media

(ง) คุณสามารถวางโฆษณาทางสังคม (หรือการกุศล) ได้ ข้อดีคือโฆษณาที่คุ้มค่าเนื้อหาที่เหมาะสมทั้งหมดและคุณสามารถปรับปรุงกรรมของคุณได้โดยการทำผลดีทางสังคม ข้อเสีย: โดยทั่วไปฟรีและไม่หวังผลกำไร ตัวอย่าง: Ad Council

หวังว่าหลังจากพิจารณาตัวเลือกเหล่านี้แล้วจะมีข้อสรุปที่เห็นได้ชัดดังนั้นอย่าลังเลที่จะทดลอง สร้างรายได้จากเว็บไซต์ของคุณและอย่าหลอกลวงด้วยการอ้างสิทธิ์โดยทุจริตว่าการเข้าชมของคุณไม่มีค่าแก่ผู้ลงโฆษณา ในกรณีส่วนใหญ่ก็ไม่เป็นความจริง

Source by sbobet

Leave a Comment