หลายคนคิดว่าการเก็งกำไรไม่เกี่ยวข้องอีกต่อไปแล้ว … แต่จะผิดพลาด ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าฉันทำมากกว่า $ 1,4 ล้านเหรียญด้วยการเก็งกำไรโดยใช้ Facebook และ Google AdSense

มีปัจจัยเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผู้คนลืมเกี่ยวกับเมื่อพยายามจะประสบความสำเร็จกับการเก็งกำไร ในบทความนี้ฉันจะไปหาวิธีเพิ่มรายได้จาก AdSense และลดการใช้จ่ายในโฆษณาของ Facebook … ทำให้เกิดผลกำไรสูงขึ้นและ ROI ที่สูงขึ้น

Facebook Ads

] หากคุณไม่ได้ใช้ Facebook Ads เพื่อดึงดูดการเข้าชมมายังเว็บไซต์ของคุณคุณจะพลาดการเข้าชมเว็บแนวดิ่งที่สำคัญซึ่งสามารถเพิ่มไซต์ของคุณไปอีกขั้น หลายคนพยายามโฆษณา Facebook ด้วยการสร้างโฆษณาที่มีภาพเริ่มต้นและการกำหนดเป้าหมายเริ่มต้น แต่ไม่ได้ผลลัพธ์ที่คาดหวัง

กุญแจสำคัญในการใช้ Facebook Ads คือการได้รับ CTR สูง (อัตราการคลิกผ่าน ) โฆษณา เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นคะแนนที่เกี่ยวข้องจะเพิ่มขึ้นซึ่งส่งผลให้ CPC (ต้นทุนต่อคลิก) ต่ำลง เมื่อ CPC ของคุณต่ำกำไรของคุณเพิ่มขึ้น … และนี่คือกุญแจสำคัญ

ดังนั้นคุณจะได้รับ CTR ที่สูงขึ้นได้อย่างไร? รู้ว่าผู้ชมของคุณเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่ง วิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายข้อมูลประชากรเฉพาะและกำจัดผู้ใช้ Facebook รายใด ๆ ที่อาจไม่ได้คลิกโฆษณาของคุณ นี่จะช่วยลด CPC ของคุณ

ส่วนที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของโฆษณาบน Facebook คือข้อความและรูปภาพของคุณ การใช้รูปภาพเริ่มต้นที่ Facebook หยิบมาให้คุณน่าจะทำให้คุณไม่มีผลลัพธ์มากที่สุด โฆษณาที่โดดเด่นมากขึ้นจะได้รับคลิกมากขึ้นดังนั้นกุญแจสำคัญคือทำให้โฆษณาที่น่าสนใจและมีกลุ่มผู้เข้าชมตามเป้าหมาย หนึ่งวิธีที่ดีที่ฉันใช้ในการสร้างโฆษณา CTR Facebook สูงคือการใช้ข้อความบนรูปภาพ ฉันใช้ Adobe Photoshop แต่คุณสามารถหาเครื่องมือฟรีมากมายที่จะช่วยให้คุณทำเช่นนี้ได้ Facebook อนุญาตให้ใช้งานได้เพียง 20% ของข้อความในรูปภาพและฉันต้องการใช้จำนวนเงินสูงสุด ใช้สีข้อความที่ตรงกันข้ามกับรูปภาพของคุณและทำให้เป็นที่นิยมได้

Google AdSense

การเพิ่มรายได้จาก AdSense ของคุณจะช่วยเพิ่มผลกำไร มีวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำเช่นนี้ที่หลายคนไม่รู้จัก

เคล็ดลับที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มรายได้ AdSense ของคุณคือการตรวจสอบตำแหน่งของคุณในไซต์ของคุณ คุณมีโฆษณากี่รายการในช่วงพับ? คุณมีโฆษณาในพื้นที่ที่มีการจราจรสูงหรือไม่? โฆษณาของคุณตรงข้ามกับหน้าของคุณหรือผสมผสานหรือไม่?

การตอบคำถามเหล่านี้ช่วยเพิ่ม CTR และ CPC ของ AdSense อีกประการหนึ่งคือการเปิดใช้งานโฆษณาแบบรูปภาพและข้อความ เมื่อคุณเปิดใช้งานเพียงรายการเดียวคุณจะพลาดรายได้ที่เป็นไปได้จากผู้ลงโฆษณา หลายคนกำลังเดินทางไปยังโทรศัพท์มือถือของตนเพื่อท่องอินเทอร์เน็ตและเป็นงานของคุณในฐานะเว็บมาสเตอร์เพื่อให้ไซต์ของคุณเป็นมิตรกับมือถือ

ส่วนที่สำคัญที่สุดในการเพิ่มรายได้จาก AdSense คือการเพิ่มจำนวนหน้าที่เปิดดูของคุณ ยิ่งมีคนเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมากเท่าไหร่โอกาสในการได้รับการคลิกโฆษณามากขึ้นเท่านั้น การรักษาผู้ใช้ในไซต์ของคุณเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการทำอะไรกับ AdSense จำนวนการเปิดดูหน้าเว็บของคุณในแต่ละเซสชันจะสูงกว่า 3 ครั้งคุณจะเพิ่มโอกาสในการได้รับรายได้เพิ่มขึ้นดังนั้นจึงมีไซต์ที่ใช้งานง่ายซึ่งมีเนื้อหาที่น่าสนใจซึ่งจะทำให้คนอยู่ได้นานขึ้น

Advertising Management System

การมีระบบการจัดการโฆษณา เป็นส่วนที่จำเป็นสำหรับสมการทั้งชุดนี้ ถ้าไม่มีระบบ AMS ที่ผมเคยใช้ผมจะไม่สามารถสร้างรายได้ให้กับผมได้ การมีสถานที่เพื่อดูแคมเปญโฆษณาของ Facebook แต่ละแคมเปญและการเชื่อมโยงหน้า / แคมเปญ AdSense เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ได้เงินจำนวนนี้ คุณสามารถทำด้วยตัวเองและทำอะไรได้ แต่ถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จมากคุณต้องใช้ระบบการจัดการโฆษณา

Source by sbobet

Leave a Comment