ข่าวฟุตบอล

เจอกับเรื่องหนักใจแล้วสำหรับทีมดัง บาร์เซโลน่า เมื่อนักเตะกำลังสำคัญของทีมอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยอดที่จะลงสนามฟาดแข้งให้ทีมราว ๆ 1 เดือนเลยทีเดียว หลังจากที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า นัดที่พ่ายแพ้ให้กับ  เรอัล มาดริด เมื่อวันที่ผ่านมา

หลุยส์ ซัวเรซ นักเตะกองหน้าคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ทีมสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน หมดสิทธิ์ที่จะลงสนามฟาดแข้งให้กับทีมราว ๆ 4-5 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จากการเปิดเผยของสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย เมื่อวันที่ผ่านมา ซึ่งทำให้แฟน ๆ “บาร์ซ่า” เซ็งสุด ๆ

โดย นักเตะได้รับบาดเจ็บจากเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่สอง ที่พ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อวันที่ผ่านมา รวมผลการแข่งขัน สองนัด “ราชัน” คว้าชัยชนะไปขาดลอย ทำให้นักเตะอดลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมชาติอุรุกวัย ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับ อาร์เจนติน่า ในวันที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ นักเตะยังหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมศึกลีกถึง 5 นัด นัดปะทะกับทาง เรอัล เบติส ,อลาเบส , เอสปันญ่อล ,เคตาเฟ่ และ เออิบาร์ รวมถึงนัดเปิดสนามยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มอีกด้วย โดยทางสโมสรก็หวังว่านักเตะจะกลับมาฟิตเต็มร้อย ในนัดต่อไป ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไป

 

Leave a Comment